เนรมิตห้องในฝันให้สวยได้ใน 10 วัน กับ 10DK

 

07 July 2016

เมื่ออสังหาริมทรัพย์ในทุกวันนี้ไม่ได้มีเพื่อตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการลงทุนที่คนเมืองหันมาให้ความสนใจมากขึ้น 

ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนไป ซึ่งมักชื่นชอบความสะดวกสบายและรูปแบบของการอยู่อาศัยที่โดดเด่นมีสไตล์มากขึ้น การอยู่อาศัยจึงกลายเป็นอีกเทรนด์ ที่ก่อให้เกิดอีกหนึ่งธุรกิจใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนทั้งหลาย ด้วยรูปแบบของการบริการตกแต่งห้องแบบแพ๊คเกจ หรือที่เรียกว่า Total Decoration Package จาก 10DK ที่ทั้งรวดเร็วและสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังถูกใจนักลงทุนรุ่นใหม่อีกด้วย
  


ทำไมต้อง 10DK
 เพราะ 10DK คือ Condo Stylist & Decorist ผู้ให้บริการตกแต่งห้องหรือคอนโดมิเนี่ยมในรูปแบบ Total Decoration Package รายแรกและหนึ่งเดียวในเมืองไทย โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับไฮเอนด์แบบลอยตัวในการตกแต่ง 



Total Decoration Package คืออะไร
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยและช่วยลดระยะเวลาในการหาสไตล์แต่งห้อง ด้วยการแต่งห้อง 4 สไตล์หลัก ที่มีให้เลือก ทั้ง1. Timeless Classic เรียบหรู ดูคลาสสิค 2. Modern Elegance ที่โดดเด่นทันสมัย 3.Comfy Loft อยู่สบาย เน้นโชว์ความสวยงามวัสดุ และ 4.Scandinavian Touch บรรยากาศอบอุ่น เรียบง่ายและเป็นกันเอง ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fit-in เข้ามาตกแต่งที่สะดวกรวดเร็ว และช่วยลดระยะเวลาในการตกแต่งได้เป็นอย่างมาก โดยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ออกแบบพิเศษ ถูกสั่งทำแบบสำเร็จรูปจากโรงงานที่เชี่ยวชาญและได้คุณภาพ เมื่อเฟอร์นิเจอร์ผ่านการตรวจสอบคุณภาพเป็นที่เรียบร้อย จึงนำชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเข้าจัดวางในมุมต่างๆของห้อง พร้อมส่งมอบงานให้กับลูกค้าได้ภายใน 10 วัน



Fit-in กับ Built-in ต่างกันอย่างไร 
อย่างที่รู้ดีว่าการตกแต่งในแบบเดิมๆที่เราคุ้นเคยอย่าง Built-in จำเป็นต้องให้ช่างเข้ามาทำงานในบ้านของเรา ตั้งแต่ขั้นตอนการวัด เลื่อย ตัด เจาะที่อาจส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านและค่อนข้างใช้ระยะเวลาในการติดตั้ง แต่ Fit-in คือ อีกรูปแบบการตกแต่งที่เลือกเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเราสามารถกระจายงานออกไปยังโรงงานต่างๆ ที่สามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์ 5-6 ชิ้นได้ในเวลาเทียบเท่ากัน เมื่องานเสร็จจึงพร้อมขนย้ายและจัดวางตามที่ออกแบบไว้ ดังนั้น Fit-in จึงมีความต่างจาก Built-in ด้วย 3 จุดใหญ่ที่สามารถเห็นได้ชัดทั้ง ในด้านของราคา สำหรับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์และคุณภาพแบบเดียวกันแล้ว Fit-in สามารถทำได้ในราคาที่ถูกกว่าถึง 30%, รวดเร็วกว่า เพราะ Fit-in คือการนำเฟอร์นิเจอร์ออกแบบสำเร็จรูปมาจัดวางตามแปลนที่ได้ดีไซน์ไว้ จึงไม่จำเป็นต้องมีช่างเข้ามารื้อ เจาะ เลื่อย หรือสร้างความเสียหายใดๆกับตัวห้อง และ เป๊ะ สามารถส่งมอบงานได้ตรงตามแบบที่วางไว้ จึงสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
  


หากคุณเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมที่รอการตกแต่ง หรือมีห้องเปล่าที่รอส่วนเติมเต็มเข้ามาสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ โดยได้วาดภาพถึงห้องในฝันอันสวยหรู ที่อาจเต็มไปด้วยปัญหาจุกจิกมากมายระหว่างการตกแต่ง หมดกังวลกับปัญหาเหล่านั้นไปได้ หากคุณมีผู้ช่วยดีๆอย่าง 10DK (เท็นดีเค) ที่พร้อมมอบบริการการแต่งห้องแบบ Total Decoration Package กับแพ็คเกจบริการแต่งห้องแบบสำเร็จรูป ด้วย 4 สไตล์การตกแต่ง Timeless Classic ที่สวยมีเสน่ห์ ไร้กาลเวลา Modern Elegance เรียบหรู ดูทันสมัย Comfy Loft  อยู่สบาย เน้นความสวยงามของวัสดุ และ Scandinavian Touch ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายและเป็นกันเอง ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการหาไอเดียแต่งห้องไปได้มาก อีกทั้งยังช่วยป้องกันปัญหางบประมาณบานปลายที่ชวนปวดหัว ด้วยงบประมาณที่สามารถควบคุมได้ เริ่มต้นเพียง 350,000 บาท (ห้องแบบ 1 ห้องนอน) ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์แบบ Fit in ออกแบบเป็นพิเศษ โดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ ก่อนนำเข้าจัดวางพร้อมของตกแต่ง สามารถส่งมอบห้องให้คุณเข้าอยู่อาศัยได้ภายใน 10 วัน ที่ทั้งสะดวกรวดเร็วและสวยงาม สมกับชื่อ 10DK หรือ 10-Day Dekor 



ภายใต้การบริหารงานโดย คุณนุ้ย ปรีชญา ชวลิตธำรง ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ร่วมกับ คุณยุทธ ยงยุทธ เจตนเมษฐ์ สถาปนิกมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า10ปี และแต่งห้องลูกค้ามากว่า 60 ห้อง จึงเข้าใจทุกปัญหาและสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และด้วยปรัชญาการทำงานที่เชื่อว่า ช่างทำเฟอร์นิเจอร์แต่ละที่มีความชำนาญที่แตกต่างกัน เราจึงพร้อมที่จะเป็นตัวกลางในการหาแหล่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานไม้ งานผ้า งานหินอ่อน หรือเฟอร์นิเจอร์งานหนังดีไซน์สุดคลาสสิค ที่เราใส่ใจในทุกรายะเอียดของชิ้นงาน รวมถึงการบริการลูกค้า ด้วยทีมงานคุณภาพ คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและบริการจาก 10DK 

รู้จัก 10DK มากขึ้นได้ที่ www.10dkbangkok.com หรือ www.facebook.com/10dkbangkok