พาชม เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke) กับแคมเปญพิเศษพันธมิตรกับรถมินิ

 

30 August 2016

ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย ไรมอน แลนด์ โดยโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke) และ แบรนด์รถยนต์พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ มินิ ประเทศไทย  ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรธุรกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรก กับข้อเสนอมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เอาใจลูกค้าคนพิเศษผู้มีสไตล์เฉพาะตัว ภายใต้แคมเปญ MINI@THE LOFTS (มินิ แอท เดอะลอฟท์) พร้อมการจัดแสดงรถยนต์มินิ คลับแมน ณ โครงการเดอะลอฟท์ อโศก


อินดัสเตรียล แวร์เฮาส์สุดเก๋ย่านไทรเบกา (TriBeCa) และโซโห (Soho) ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก คอนโดสุดชิคแห่งนี้มีความสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 1.5 ไร่ (ประมาณ 2,663 ตารางเมตร) รูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ ซึ่งตรงกับ DNA ของโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke) ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนว รอว์ (Raw) เน้นความเท่ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเครียล ลอฟท์ แนว  โบวด์ (Bold) ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร  มีความเป็นอิสระอย่างไร้ขอบเขตด้วยห้องชุดที่โอ่โถงและเพดานสูงโปร่ง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย  โครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก ตั้งอยู่บนทำเลทองแหล่งศูนย์กลางธุรกิจ ย่านถนนอโศก แวดล้อมด้วยสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และรถไฟฟ้า BTS และ MRT ตอบโจทย์คนกรุงยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย รักในความไม่เหมือนใคร และต้องการความคล่องตัว



“เรามองเห็นดีเอ็นเอที่ตรงกันของลูกค้าโครงการเดอะลอฟท์ อโศก และลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์มินิ  ผู้มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว  เราจึงมีความยินดีมาก ที่ได้ร่วมงานกับมินิ ประเทศไทยในการมอบข้อเสนออันพิเศษสุด เพื่อเป็นของขวัญแก่ลูกค้าคนพิเศษของเรา  ทั้งนี้บริษัทของเราให้ความสำคัญในการออกแบบโครงการเดอะลอฟท์ อโศก เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งาน และตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้ง 211 ยูนิต อีกทั้งยังมีความหรูหราตามแบบฉบับไรมอน แลนด์ เป็นโครงการที่ควรค่าแก่การลงทุน ไม่ว่าจะเก็บไว้เป็นทรัพย์สินของครอบครัว หรือเพื่อการลงทุนอย่างมีศักยภาพในอนาคต” นายเอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว


ทางด้านมินิ ประเทศไทย ได้นำมินิ คลับแมน มาอวดโฉมภายในงาน ด้วยความยาวที่เพิ่มขึ้น 27 เซนติเมตร กว้างขึ้น 9 เซนติเมตร และฐานล้อที่ยาวขึ้น 10 เซนติเมตร เมื่อเทียบกับรถยนต์มินิ แฮทช์ 5 ประตู มินิ คลับแมน โฉมใหม่นี้ จึงเป็นรถยนต์มินิที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ซี่งไม่เพียงเป็นการตีความใหม่ให้กับการเดินทางในแบบดั้งเดิมตามสไตล์อังกฤษ สำหรับศตวรรษที่ 21 แต่ยังเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของแบรนด์มินิในเซ็กเมนต์รถยนต์คอมแพคระดับพรีเมี่ยม ช่องเก็บสัมภาระที่มีความจุมากถึง 360 ลิตร และยังสามารถขยายขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 1,250 ลิตร


นายปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่ามินิ ประเทศไทยมีความยินดีที่ได้ร่วมกับไรมอน แลนด์ มอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้ามินิและลูกค้าของโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก สำหรับรถยนต์มินิ นอกเหนือจากสมรรถนะและความคล่องตัวในการใช้งานแล้ว ยังมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นด้านดีไซน์ รวมถึงเป็นสัญลักษณ์แทนความสนุกในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน และด้วยความร่วมมือกับไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งนำเสนอที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่พร้อมมอบความหรูหราสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย เราจึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการมอบผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอสองผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมซึ่งตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตเหนือระดับ




พิเศษ สำหรับแคมเปญ MINI @THE LOFTS นี้เท่านั้น! ไรมอน แลนด์ และมินิ ประเทศไทย มอบข้อเสนอมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองมินิและยูนิตเดอะลอฟท์ อโศก ขนาด 2 และ3 ห้องนอนหรือ ห้องดูเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559   

ลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 19.00 น. ที่สำนักงานขายโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก สุขุมวิท 21 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.theloftsasoke.com หรือติดต่อไรมอน แลนด์ ที่หมายเลข 02 651 9600