THE LINE อโศก-รัชดา ใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 300 ม. พรีเซลส์ 25-26 มิ.ย. เริ่ม 3.99 ล้าน

 

22 June 2016

แสนสิริเปิดตัว "THE LINE อโศก-รัชดา" ชูคอนเซ็ปต์ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมดุลย์ให้กับคนเมือง บนทำเลศักยภาพศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) เพียง 300 ม. จาก MRT พระราม 9 



โครงการนี้เป็นโครงการแรกของปีนี้สำหรับแบรนด์ “THE LINE” จากแสนสิริ มูลค่า2,800 ล้านบาท ซึ่งมีคอนเซ็ปต์ว่า “Balance is Everything, Location is Everything” ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมดุลย์ให้กับคนเมือง บนทำเลศักยภาพศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD โครงการอยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร เชื่อมต่อถนนสำคัญหลายสายทั้งดินแดง พระรามเก้า รัชดาภิเษก แถมยังอยู่ติดกับทางด่วนศรีรัช และโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต เดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าหรือออกนอกเมือง รวมถึงให้อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) สูงถึง 6-7% ต่อปี



นอกจากนี้ยังเป็นโครงการแรกที่นำ Home Automation ระบบสั่งการอัจฉริยะในบ้านมาใช้ควบคุมการเปิด-ปิดแอร์ ไฟ และกลอนประตูดิจิตอล(Digital door lock) โดยที่เราสามารถโบกมือจากซ้ายไปขวา จากบนลงล่างหรือท่าทางที่เรากำหนด เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยจริง เช่น เวลาถือของเข้ามาในห้องแล้วไม่สามารถเอื้อมไปเปิดไฟได้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการจาก application ในมือถือของเราเพื่อสั่งการจากระยะไกลก็ได้ อย่างเช่น เรากำลังขับรถกลับจากที่ทำงานใกล้จะถึงคอนโด ก็สามารถสั่งเปิดแอร์ในห้องไว้ล่วงหน้าเพื่อที่เราจะได้รับความเย็นสบายคลายความเหนื่อยล้าเมื่อมาถึงห้อง แถมใครที่ต้องการให้ระบบนี้ใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นอื่นๆอย่างทีวี หรือรางม่านอัตโนมัติ ก็สามารถซื้อ Module เพิ่มเติมได้อีกด้วย 



โครงการนี้โดนใจลูกค้าต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาวฮ่องกง จีน และไต้หวัน ที่แสนสิริทำยอดขายทะลุไปแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท (ประมาณ 30% ของจำนวนห้องทั้งหมด) เกินเป้าโควต้าผู้ซื้อต่างชาติที่วางไว้ สำหรับชาวไทยจะเปิดพรีเซลส์ในวันที่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ ที่โครงการเดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา เซลส์ แกลอรี่ ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท



นอกจากนี้ Facilities ต่างๆของโครงการนี้บอกได้คำเดียวว่า "จัดเต็ม" ทั้งสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่และสระเด็ก ห้องออกกำลังกาย Technogym โถงล็อบบี้แบบ Double Volume ตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมต้อนรับแขกของผู้อยู่อาศัยทุกท่าน ห้องเอนกประสงค์ ห้องสมุด และ ห้องซักรีด เป็นต้น สำหรับพื้นที่สีเขียวก็มีเหลือเฟือทั้งสวนชั้นดาดฟ้าและสวนด้านล่าง 



สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตอบสนองกับการอยู่อาศัยจริง และระบบ Home Automation ที่มีมาให้ครบทุกห้องทุกขนาด ชมภาพด้านล่างได้เลย









เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมดุลย์ให้กับคนเมืองในแง่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร และ Airport Link มักกะสัน ตอบโจทย์ของชีวิตคนเมืองออกแบบให้เกิดความ BALANCE ในแง่ของดีไซน์โครงการกับคอนเซปต์ SEE AND BE SEEN การมองเห็นภายในและภายนอกโครงการอย่างมีชั้นเชิง  โดยออกแบบทางเข้าโครงการต่อเนื่องเข้าไปในพื้นที่ภายในโครงการที่เป็นพื้นที่สีเขียวได้อย่างกลมกลืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนกลางต่อเนื่อง 3 ชั้น ประกอบด้วยพื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่และสระเด็ก ห้องออกกำลังกาย สวนชั้นดาดฟ้า โดยเป็นอาคารพักอาศัยสูง 38 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 9 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น 1 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 473 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 27.50 – 50.25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท